LỢI ÍCH HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ MANG LẠI CHO HỌC SINH, BA MẸ ĐÃ BIẾT?

LỢI ÍCH HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ MANG LẠI CHO HỌC SINH, BA MẸ ĐÃ BIẾT?

Hiểu được xu thế học tập trong thời đại 4.0, Pharos Education đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Cloud Book nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh trong các trường đối tác.

Sau đây là 04 lợi ích khi học sinh sử dụng Học liệu điện tử Cloud Book, mời ba mẹ khám phá nhé:

1️⃣ Hỗ trợ việc học tập trên lớp

Ứng dụng cho phép học sinh nghe và làm lại các bài tập nghe thông qua hệ thống file audio, video tích hợp từng bài tập trong sách học. Các tài liệu học dưới dạng file mềm, có màu sắc và hình ảnh rõ nét, sinh động.

2️⃣ Học liệu đa dạng, cập nhật

Hệ thống luôn cập nhật liên tục các tài liệu học Tiếng Anh mới, với kho tàng hơn 50 đầu sách liên quan đến việc học bổ trợ tiếng Anh như Ngữ pháp, Luyện đọc, Luyện nghe và Luyện thi các chứng chỉ Cambridge YLE, KET, PET, IELTS, thi tốt nghiệp THPT,…

3️⃣ Học tập mọi lúc, mọi nơi

Với hình thức học tập trực tuyến, học sinh có thể xem lại và học thêm các tài liệu có trên hệ thống ngay cả khi giờ học trên lớp kết thúc. Hệ thống luôn hoạt động liên tục, hỗ trợ việc ôn tập kiến thức trong hè cho học sinh hiệu quả.

4️⃣ Xu hướng học tập mới

Việc kết hợp giữa hình thức học truyền thống và trực tuyến (blended learning) là phương pháp đón đầu xu hướng học tập tiên tiến, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Hình thức học này khuyến khích tinh thần tự học hỏi, tìm tòi và phát triển các kỹ năng mềm của thế kỷ 21.

One thought on “LỢI ÍCH HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ MANG LẠI CHO HỌC SINH, BA MẸ ĐÃ BIẾT?

Comments are closed.